วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ส 7 วันจันทร์

จันทร์ ที่ 3 ธันวาคม 2555

ภาระงาน

1.ตรวจสอบรายชื่อนักเรียน
2. ตรวจความ้รียบร้อย เครื่องแต่งกาย ทรงผมของนักเรียนทั้ง หญิง - ชาย ม.304

ผลการปฏิบัติงาน

1. นักเรียนมาสาย 7 คน
2. ทรงผมเด็กชายส่วนมากเรียบร้อย
3. ทรงผมนักเรียนหญิง บางส่วนไม่เรียบร้อย มีการซอยผม และบางคนยังไม่ตัด

ปัญหาและการแก้ไข

1. นักเรียนมาสายโดยไม่ทราบสาเหตุ
2. นักเรียนไม่ตัดผมมา ทั้งๆที่ โรงเรียนประกาศล่วงหน้าแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น